Random News

CHÚNG TÔI CÒN NHIỀU LOẠI SIZE HÀNG MÁC KHÁC NHAU. VUI LÒNG CALL HOTLINE.

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Thép không gỉ 316

Thép không gỉ 316 - Việc sử dụng phổ biến của thép không gỉ ngày nay trong cuộc sống hàng ngày trở nên phổ biến. Các vật dụng gia đình dần được thay thế bởi vì người sử dụng vật liệu INOX thẩm mỹ, bắt mắt là khách. hàng đã qua sử dụng.
Một phần của vật liệu sống được thay thế từ vật liệu sắt sang thép không gỉ được sử dụng trong thời gian dài hơn. Đó là lý do quan trọng mà cuộc sống thép không gỉ trong các thiết bị gia dụng ngày nay đang chiếm lĩnh. Nó giống như nhựa và sắt như trong quá khứ.
Giá vật liệu thép không gỉ cũng không cao so với các vật liệu khác. Do đó, sản phẩm được làm từ vật liệu thép không gỉ cũng mang lại chi phí phù hợp với túi tiền của người dùng. Với sản phẩm đó được sử dụng trong thời gian. Với thép không gỉ ngày nay, nó có ưu điểm chống ăn mòn cao, chịu được nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt so với sắt và các vật liệu khác.
Về khả năng chống ăn mòn và chống chịu thời tiết, thép không gỉ là 316. Thép không gỉ 316 có hàm lượng niken từ 10 - 14% và crôm (16 - 18). %, điều này gây khó khăn cho việc liên hệ với bên trong sản phẩm.
Giá thép không gỉ 316 cao hơn các loại thép không gỉ khác như thép không gỉ 304, thép không gỉ 201 nhưng có độ bền ngoài trời cao, sự lựa chọn thép không gỉ 316 cho các sản phẩm ngoài trời cao hơn so với các loại trong ngành công nghiệp, thép không gỉ 316 luôn là ưu tiên hàng đầu cho các nhà máy, nhà máy và công ty để sản xuất các sản phẩm phục vụ bảo trì và bảo vệ lâu dài. Tiết kiệm chi phí trong quá trình hoạt động sản xuất của công ty ....
Hiện nay, niềm tin của thép không gỉ trong ngành được nâng cao, vì vậy uy tín về chất lượng luôn được các nhà sản xuất và phân phối thép không gỉ do công ty chúng tôi thyssenkrupp làm nguyên liệu Việt Nam đặt lên hàng đầu để phục vụ khách hàng. Toàn quốc, từ các nhà máy doanh nghiệp nhỏ đến các doanh nghiệp sản xuất lớn.
Hình ảnh sản phẩm thép không gỉ 316:
- Tấm inox 316:



- Thép không gỉ 316:



- Ống thép không gỉ 316:




0 nhận xét: